Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Gửi đến Soshi và SONEs


Gửi đến Soshi –tình yêu của SONEs,


Tae yeon unie- unie là leader tuyệt nhất mà em biết. Ngay từ đầu unie đã làm cho SONEs hoàn toàn bị cuốn hút bởi giọng hát của unie.Đó chính là niềm tự hào của unie, của gia đình và của cả SONEs. Unie luôn làm SONEs không thể nào dứt ra khổi âm thanh đầy mê hoặc ấy. Có lẽ unie thấy áp lực lắm khi là người dẫn dắt cả nhóm đi trên con đường âm nhạc đầy sự cạnh tranh như bây giờ. Unie là chị cả của nhốm,luôn là người vất vả đứng ra giải quyết mọi việc của cả nhóm vì thế Soshi và SONEs khôngthể tiếp tục mà không có unie. Em yêu unie-“ chúng ta là chân lý của thế giới này”.


Công chúa băng giá Jesica- có lẽ unie sinh ra là công chua của SONEs. Dưới lớp băng là một dòng biển nóng. Ình yêu của unie giành cho gia đình vàSoshi không ai có thể phủ nhận. Ước mơ tuổi trẻ là ca hát được đèn đáp xứng đáng sau hơn 7 năm rèn luyện vất vả với sự nhiệt huyết và bằng cả con tim. Unie đã chứng minh cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình mà unie đã đánh đỏi bằng mồ hôi và nước mắt. Với sự nỗ lực ấy SONEs tin unie sẽ đạt được ước mơ thiết kế thời trang của mình. SONEs luôn ủng hộ unie. Sarang hae yo!!!


Sunny- nguồn năng lượng vô tận. Sunny unie, unie có biết aegyo của unie dễ thương lắm không? Có lẽ unie chính là mặt trời của cả thế giowis SONEs. Nguồn thái dương năng ấy rạng sang và nổi bật. Unie rất dễ thương và đáng yêu. Chỉ cần có nguồn năng lượng từ unie thì tất cả SONEs đều cản thấy hạnh phúc. Bỏ qua mọi ý kiến từ bên ngoài, unie vẫn nỗ lực khẳng định bản thân. Không có bất kỳ lý do nào có thể làm ánh mặt trời của chúng ta tắt sang. SONEs yêu unie.


Mắt cười Fany Fany Tiffany- unie là trung tâm của mọi sự chú ý. Unie khiến SONEs không thể rời khỏi đoi mắt cười cuốn hút ấy. Unie luôn biết trao tình cảm cho mọi người bằng đoi mắt biết nói. Vượt qua mọi sự khó khăn về gia đình, unie luôn cố gắng thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ . SONEs tự hào vì có unie, có một mushroom dễ thương và tài năng. Đem đến cho unie một trái tim hồng. SONEs luôn cầu nguyện cho unie- Fany daebak.


You are my dancing queen-Hyo yeon. Unie tự tin thể hiện bước nhảy hoàn vũ. Cá tính của unie thể hiện qua từng bước nhảy. Có phải unie muốn trở thành Beyonce của SNSD? Nhưng đói với SONEs unie còn hơn thế: unie tỏa sang, tự tin và đầy cuốn hút. Unie luôn làm mọi thành viên trong nhóm vui và unie luôn quan tâm đến mọi thành viên. Nụ cười của unie luôn làm SONEs hạnh phúc. Soshi và SONEs mãi cần có unie s2 s2 s2


Yuri unie- viên hắc ngọc đầy quyến rũ. Để có phần trình diễn hoàn hảo là cả quá trình tập luyện vất vả của unie và S8. Unie cởi mở, dễ thương, luôn quan tâm, chia sẻ là tính cách của unie. Unie luôn bộc lộ tình cảm của mình với mọi người. Nếu có được một người anh trai thì unie luôn trong mỗi SONEs. SONEs thật tự haofvaf hạnh phúc khi nắm giữ một viên ngọc quý đầy huyền bí. Luv u forever.


Sooyoung thực thần- mặc dù không phải chị cả của nhóm nhưng unie giống một người lãnh đạo cả nhóm không chỉ vì unie phụ trách chiều cao của nhóm mà còn có tố chất của một nhà lãnh đạo. Unie luôn làm cho bầu không khí xung quanh trở nên vui vẻ. Với nghị lực phi thường của một cô bé hơn 10 tuổi unie đã tự mình ra mắt ở Nhật. Nỗ lực ấy làm SONEs tự hào- sò đại ca- hwaiting.


Thiên thần trong truyện tranh- Yoona unie. SONEs luôn cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho SONEs một thiên thần. Vẻ đẹp của unie luôn làm mọi người phải ghen tị. Unie luôn làm mọi người vui vẻ và hạnh phúc. Nụ cười của unie cuốn hút đầy mê hoặc. Có lẽ lịch làm việc quá nhiều làm unie mệt mỏi. Hãy chú ý tới sức khỏe của mình hơn unie àh. SONEs sẽ cảm thấy buồn khi unie mệt mỏi như vậy Yêu thiên thần Yoong.


Hyunie- maknae mà em yêu nhất. Unie có biết rằng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy S9 em đã biết mẫu idol lý tưởng của mình là unie. Unie có vẻ đẹp ngây thơ, dễ thương. Càng tìm hiểu em càng khẳng định với chính mình unie mãi là hình tượng số một trong em. Em yêu tính cách của unie: unie quan tâm, chăm sóc 8 người chị của mình. Unie có lý tưởng sống thật đẹp. Unie- em yêu unie, cả những quy tắc của unie em cũng rất nỗ lực thực hiện. Với sự ham học hỏi em tin unie sẽ đạt được thành công hơn nữa. Mong unie Sooyoung và Yuri unie đạt thành tích cao trên giảng đường đại học.Hyunie unie luôn là tấm gương cho sự nỗ lực trong làm việc và học tập. Em yêu unie nhiều.
SNSD mãi luôn trong tim của SONEs.

Nếu gia đình chiếm đầy bộ não, tâm trí ta thì tình yêu giành cho Soshi luôn lấp đầy trái tim ta. Con đường trở thành một SONE chân chính luôn gặp nhiều trở ngại nhưng tình yêu cho Soshi thì không chút vướng mắc nào. Tình cảm mà SONEs gửi đến Soshi là biển hồng không khi nào cạn. SONEs luôn ủng hộ Soshi như bảo vệ chính con tim của mình.
SONEs mãi mãi yêu Soshi,
Ngay bây giờ là SNSD
Sau này là SNSD
Mãi mãi là SNSD
SNSD have the key to my heart.





Tác giả: quynhanhsone@gmail.com

0 Comments:

Đăng nhận xét