Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Hành trình dài trên con đường: SONE

          Các bạn sẽ làm gì trong những ngày đẹp trời? cắm trại, vui chơi, mua sắm, và chỉ cần ngồi cạnh bên nhau cười thật to tán đủ loại chuyện trên đời cũng là một hình thức giải trí mà tôi ao ước trong hôm nay. Bố mẹ cấm tôi ra ngoài với những lí do kì quặc. Nhìn ra những đám mây xa mong một điều gì đó tốt đẹp là điều cuối cùng tôi trong căn nhà này! À! phải rồi bọn cùng lớp nó xôn xao cái sự kiện gì đặc biệt lắm! chắc đang phát trên tivi! Cầu trời! Tôi muốn một sự kiện chúng nó phắc đến phải mới mẻ, lạ, khiến tôi phải say mê. Cái gì vậy? Một nhóm nhạc nữa lạ hoắc, với giọng hát hay, pphong cách dễ thương, khuân mặt xinh xắn. Có lẽ mình nên tìm hiểu về họ, theo như giới thiệu họ mang tên "Girl's Generation" nghe thú vị và tò mò quá. Chắc nó đang là chủ đề HOT đây với hàng ngàn tư liệu về nhóm nhạc này , nghe và tìm hiểu về họ, trao đổi với bạn bè, tôi mới biết họ có ^9^ thành viên: Tae Yeon , Jessica, Tiffany, Sunny, Yuri, Seo Hyun, Yoona, Soo Young , Hyo Yeon. Với những khuân mặt và cá tính khác nhau họ thật sự khiến tôi bị mê hoặc. 9 thiếu nữ xinh xắn cùng tạo nên cái tên "So Nyeo Shi Dae" .Và mang đến một chào lưu mới mẻ và hấp dẫn.


  Biết được S9 từ năm 2009 là quá muộn đối với một người yêu âm nhạc như tôi nhưng cũng đủ sớm để tôi bước trên con đường mang tên Sone để đến được với 9 cô gái tuyệt vời này. Qua một lần nghe cũng là một lần suy nghĩ về cái hay của giai điệu trong các ca khúc S9. Hãy bật nhạc và đung đưa theo nhịp dù không hiểu được ý nghĩa của bài hat nhưng ta nên và phải hiểu những gì S9 bỏ vào nó bỏ vào để bước đến con đường vinh quang đang chờ trước mắt. tôi đang đi, đang bước dưới một bầu trời hạnh phúc và tôi cũng chứng kiến những giọt nước mắt lăn dài trên má, họ khóc vì hạnh phúc , vì vui sướng, họ có quyền khóc vì những gì mình đã bỏ ra và đem lại . "CÁC CHỊ HÃY CỨ VUI VÌ NHỮNG GÌ MÌNH ĐÃ TỰ ĐEM LẠI" *SONE - NHỮNG ĐỨA EM CỦA CÁC CHỊ SẼ CỔ VŨ VÀ DÕI THEO ĐẾN BƯỚC ĐI CUỐI CÙNG* THƯỢNG ĐẾ ĐÃ BAN CHO CHÚNG EM CÁC CHỊ (việc bảo vệ các chị còn quý giá hơn tiền bạc và tham vọng). HÃY NẮM TAY NHAU VÀ CỐ GẮNG VƯỢT QUA MỘT NGÀY MAI KHÔNG XA. MỘT BẦU TRỜI HỒNG SẼ CHÀO ĐÓNG S9 VÀ SONE. ĐÓ LÀ ĐIỆP KHÚC LÀ LỜI THỀ VÀ LỜI HỨA HẸN ĐÁNG GIÁ NHẤT CỦA SONE - nó sẽ tạo nên một làn sóng hồng bao quanh CHÍN vì sao với CHÍN cái tên thật đẹp và ý nghĩa. Nhiều SONE nói rằng: "Nếu ngọn lửa hồng, thì biển hồng không bao giờ cạn" và tôi có thể khẳng định lại 9 trái tim hồng là sức mạnh để biển hồng dâng cao.


    Để đến được với 9 cô gái chúng ta phải có những việc làm những hành động đẹp là mỗi bước đi vững trãi , mỗi lời nói hay là thêm một ý chí vượt qua mọi chuyện. Tôi có thể hi sinh những đồng tiền tiết kiệm để mua những tư liệu về S9. Nhiều người cho nó là vô bổ nhưng đối với tôi chỉ có 2 từ để diễn tả "TUYỆT VỜI" con đường dài vô tận đó có biết bao trong gai . Tôi bị nhiều đứa bạn chê bai và gọi tôi với cái tên fan cuồng nhà chín. Tôi cười nhạt và cho qua đến lúc không chịu nổi tôi mới quyết định đúng dạy:"ĐÚNG, TAO LÀ FAN CUỒNG ĐẤY, LÀ MỘT SONE DANH CHÍNH NGÔN THUẬN", qua lần nói đó dường như những câu nói đầu môi đã cùng gió bay đi hay vì tôi đã quá yêu S9 đã ko để ý đến họ. Tôi biết, trên con đường đó có nhiều chuyện khiên ta bực tức và muốn quay lại nhưng ta phải biết trải thảm chứ ko ai trải hộ ta cả như S9 trên con đường đi đến thành công như bây giờ , họ đã muốn bỏ cuộc nhưng bằng ý chí quyết tâm họ đã đứng dạy và tạo nên 9 mảnh ghép hoản hảo trên nên âm nhạc thế giới. Tôi đã chọn 1 vì sao lớn để giữ trong trái tim nhỏ bé của mình và tôi có thể bắt đầu một hành trình dài trên con đường SONE. Bản thân tôi và nhiều SONE dù khác nhau về độ tuổi nhưng những ý nghĩ về S9 là luôn luôn như nhau. Tôi và Sone có thể cầm bút viết về những lời văn ca ngợi S9. Viết để tự hào rằng mình đã nói được câu :"Tôi là SONE và tôi phải cố gắng để xứng đáng với S9".
   Một nhà văn đã nói :"Hãy cảm nhận nó bằng cả trái tim khi nó không thể xóa khỏi trái tim của bạn " ngoài tình cảm gia đình, thứ duy nhất tôi có thể cảm nhận cả trái tim là S9.

+ Tae Yeon: Leader của nhóm (ai đã từng thấy Tae khóc khi chị quá áp lực và mệt mỏi. Chị là biểu tượng của một ngôi sao chuyên nghiệp, nhờ chị mà S9 có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách suất sắc nhờ chị mà biển hồng mới tiếp tục vỗ sóng


+ Jessica: Nụ cười của chị khiến em và nhiều Sone quên đi mệt mỏi, chị đang dần tưởng thành và hoạn thiện với một trái tim ấm áp ngọt ngào, sức lan tỏa của chị như những cơn bảo đã hút hồn nhiều sone với trái tim ấm áp của chị, cái tên "công chúa giá băng" chỉ còn xuất hiện ở những shoot ảnh mang phong cách giá băng.


+ Tiffany: chị là một con người mạnh mẽ phải sống xa gia đình từ nhỏ, quả là một điều khó khăn, khi nhắc đến gia đình nhưng giọt nước mắt bên ngoài là hàng ngàn vết cắt vào tim , ai sẽ chia sẻ nó cùng chị? chỉ có sự mạnh mẽ mới đem đến nụ cươi tỏa sáng như bây giờ và chị đã làm được!


+ SooYoung: chị là người em yêu quý và kính trọng nhất với nụ cười và ánh mắt của chị khiến em vui và tràn đầy năng lượng. 24-9 là sinh nhật của em , 24 là số áo của chị trong single OH! , 9 là tượng trương cho 9 cô gái. Có lẽ ông trời đã để em sinh ra và trở thành 1 Fan của S9 và SooYoung . Điều đó khiến em tự hào và hãnh diện.


+ Yoona: Nữ thiên thần của nhóm, chị sẽ đi đóng phim chứ? Em cảm nhận điều đó qua các vai diễn của chị. Khi chiếu đến chị , 1 ánh sáng tỏa ra với dòng chữ "Ta sẽ chuyển nghề" điều đó khiến em lo sợ. "Love Rain" sắp trình chiếu với ratting cao ngất ngưởng điều đó chỉ còn là vấn đề thời gian thôi nữ thần của em ạ!


+ Sunny: Phong cách Tom Boy là mái tọc của chị khiến em không ngạc nhiên bởi vì đối với em chị để kiểu nào cũng hợp, em có thể chắc chắn mình sẽ giơ cao tay khi ai hỏi Sunny hợp với tóc ngắn chứ? Với tính cách hài hước vui nhộn , chất giọng dễ thương , em khẳng định rằng Sunny của em sẽ là hình mẫu lí tưởng của nhiều chàng trai (thích rượu).


+ Yuri: Nghệ sĩ hài kiêm hát Yuri. Niềm vui luôn xung quanh chị. Nơi đâu có Yuri nơi đó có tiếng cười, tiếng cười của cả nhóm vang lên sau những giờ làm việc mệt mỏi, tỏa sáng sau cánh gà là Yuri và fan sẽ là S8, chị có một vòng eo đáng nể, em mong rằng chị sẽ tỏa sáng hơn nữa và ghi điểm cho lòng fan hâm mộ .


+ Hyo Yeon: Một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp năm 2030 , còn 18 năm nữa chị ở lại cùng S8 và chúng em , trong vòng 18 năm nữa chị sẽ nổi bật về cả phong cách lần hình thể, ai trong S9 ăn mặc ngoài đời đẹp nhất và đó chính là chị "HYO YEON".


+ Seo Hyun : Chị quá tỏa sáng nên những trang phục đơn giản luôn gắn liền với chị, từ một con người ham mê đọc sách , khuân phép, cho đến giờ chị được coi là Tiến sĩ của nhóm . Chị luôn coi trọng và giữ gìn sức khỏe của các unnie bằng một trái tim ấm áp. Và trong em chị luôn là tiến sĩ tỏa sáng.


Một nhà văn đã nói "Đừng bao giờ ngừng mơ ước , sẽ có một ngày bạn chinh phục được nó" Giấc mơ lớn nhất của các chị đã trở thành hiện thực, các chị đã có tên trong làn giải trí Mĩ rồi , giấc mơ của V-SONE cũng đã trở thành hiện thực , lần thứ 2 các chị đã đặt chân lên đất nước Việt Nam xinh đẹp này trong niềm vui và hãnh diện của V-SONE, cầm chiếc Lightstick và đung đưa theo nhạc , lúc đó mới là giây phút đẹp nhất trong đời và chúng em không ngừng mơ ước các chị tổ chức 1 correct tại Việt Nam để chứng kiến các giai điệu ngọt ngào của các chị. 1000 điều ước sẽ bay đi, còn em và nhiều Sone sẽ viết lại những quá trình bước đi trên con đường màu hồng, các chị hãy bước một bước còn chúng em sẽ bước 999999 bước trên hành trình dài 1000000000 bước. Chúng em sẽ đi thật nhanh nhìn mặt trời là cái đích - cầu vồng là đỉnh vinh quang, chúng em sẽ đi ko ngừng như những chiếc kim đồng hồ xoay quanh 1 vòng tròn vĩnh cửu trừ khi pin được tháo ra , mặt trời ngừng chiếu sáng , khi các chị ngừng bước đi, lúc đó chúng em sẽ ngưởng cao mặt nhìn lại những gì mình làm và tự hào rằng: Mình đã đi đến hết con đường dài cắm 1 lá cờ và mình đã trở thành 1 SONE thực thụ. Một SONE theo đúng nghĩa của nó.


Tác giả: soobisshi@yahoo.com.vn

1 Comments: