Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

SNSD và Tôi, Tôi và SNSD


SNSD và Tôi, Tôi và SNSD

Chào các SONE thân mến!
       Mặc dù tuổi đời làm Sone của mình không được dài lắm(khoảng chừng 1 năm à),nhưng tình yêu của mình dành cho SNSD(Girls’Generation) thì chẳng hề thua kém chút nào so với các Sone khác.Mình viết bài này mục đích chủ yếu là để chia sẻ các bạn biết về quá trình trở thành Sone cũng như tình cảm,suy nghĩ và nhiều thứ….linh tinh khác về S9,còn giải thưởng đạt được thì tốt,không được thì cũng không sao,miễn là mình đã có dịp để  thổ lộ hết tình cảm lâu nay chưa nói ra được.
       Trước đây,lúc còn học lớp 10,hồi đó mình chưa biết gì về S9 cả,vì lúc đó mới vào học,mình còn không hề biết Internet là gì.Mình thực sự để ý chút chút đến S9 qua bài “Run Devil Run”,,và đó là bài hát đầu tiên của nhóm mà mình biết.Và bài này được phát trên Itv nên mình mới biết đó.Tới năm lớp 11 thì biết thêm mấy bài nữa như: “Into The New World,Girls’Generation,Gee,Baby Baby,Oh”,mà mãi tới lớp 12 mới biết tên hết.Vì lúc đó chưa có điện thoại di động nên mình hay mượn máy mẹ thu âm mấy bài hát của S9 nghe cho đỡ thèm,với lại hơi dốt về điện tử nên không biết tải nhạc về qua thẻ nhớ,thế mới tức  chứ.Nhưng vì điều kiện không cho phép nên mình hầu như không có thời gian tìm hiểu về nhóm.Đến năm lớp 12 (năm cuối cùng của cấp 3),khi mà mình thực sự “làm bạn” nhiều với Internet thì mình mới thực sự yêu thích S9,mặc dù chẳng ai biết điều đó cả,đó cũng là năm S9 phát hành album “Hoot”.Trong album mình thích nhất là bài “Wake Up”,kế đến là bài “Hoot”.Vì thích bài “Wake Up” quá nên mình đã tạo nick Yahoo là “wakemeup1993”,còn cài nhạc chờ cho bài luôn.Nói thật mình chẳng hiểu vì sao bài đó có sức lôi cuốn mình đến mức sau mỗi lần được nghỉ học là vào quán net để nghe cho đã(vì trên Itv không có bài này).Lớp mình cũng có 1,2 đứa thích S9,mình cũng thế nhưng mình chẳng nói hay biểu hiện gì hết,một phần mình là con trai nên nếu nói ra thì ngượng lắm nhưng bây giờ học đại học rồi nên mình hoàn toàn công khai việc mình thích S9,dù tụi bạn có chút “đùa chọc” mình.Có lẽ nghe nhạc bằng tai nghe nhiều quá nên tai hơi có vấn đề,nhưng điều đó cũng chẳng quan trọng mấy,miễn là được nghe 9 cô gái của chúng ta hát là được.Lạ một điều là khi chỉ nghe bài 1,2 lần thì chưa cảm nhận thấy nhưng nghe thật nhiều lần thì càng nghe càng thấy hay,như muốn bay theo cùng giai điệu và vũ đạo bài hát,có thể nói đó là kinh nghiệm nghe nhạc của mình.Lên thành phố học,ở trọ chung với chị mình thật là may vì có cái máy tính(không có kết nối mạng) và USB(hay lén mượn tải nhạc và video).Thử tưởng tượng không có chúng thì sao mà nghe nhạc của S9,sẽ rất là chán chứ không đùa đâu.Tuy nhiên chỉ nghe mấy bản mp3 thì không hay lắm nên mình lên mạng tìm kiếm các video(MV,Live show,…) của các bài hát và của các chương trình Game Show mà S9 đã tham gia Tất nhiên mình không quên việc tìm các thông tin về S9 như tên nhóm,tên các thành viên(biệt danh và ngày sinh nhật của họ),các album,bài hát mà họ đã phát hành
.Thích nhất là xem mấy chị ấy tham gia các chương trình giải trí,chương trình thực tế,phải nói là rất hay,vui nhộn,hài hước(khiến nhiều lần cười bể bụng luôn),nhưng cũng đậm tính giáo dục nhân văn(có thể thấy khá rõ điều này trong “SNSD and Dangerous Boys”).Ngoài ra mình cũng hay xem các Game Show như: “SNSD’ Horror Film Factory,Strong Heart,Good Song,Deep Talk with Park Joonghoon, Gee 9 consecutive wins compilation on KBS Music Bank(ai xem xong đều cảm thấy tự hào và hãnh diện vì S9).Gần đây mới xem “Girls go to school”,dù video đã cũ nhưng khi xem vẫn có cảm giác là nó vẫn mới nguyên.Nhờ có video chương trình này mà mình mới thấy quá trình rèn luyện vất vả,mệt nhọc với bao công sức,mồ hôi nước mắt,tưởng chừng như sẽ gục ngã nhưng họ vẫn giữ được niềm tin,ngọn lửa nhiệt huyết cháy trong tim mình để tạo dựng 1 hình ảnh SNSD trẻ trung,xinh đẹp,mạnh mẽ và đầy cá tính như ngày hôm nay,nói tóm lại thì tất cả những gì họ đạt được hôm nay hoàn toàn dựa trên năng lực thực sự chứ không hề dựa dẫm vào bất kì ai hay bất kì thứ gì cả.Theo quan điểm nghe nhạc của mình thì S9 hát rất hay,lúc đầu nghe không quen lắm nhưng càng nghe nhiều càng hay,càng ngấm vào lòng người,giai điệu thì muôn màu muôn vẻ cùng với chất giọng tốt của họ tạo nên những bài hát có lúc cực kì vui nhộn như “Gee,Ha Ha Ha..”,tính năng động như “Way to go”,chút buồn của “Tears”,chút nữ tính trẻ con trong “Kissing You”,sự mạnh mẽ của “The Boys”,…và còn nhiều giai điệu ngọt ngào,tươi vui khác mà mình không thể kể hết được.Không những họ hát hay mà lại còn rất xinh và cực kì dễ thương đến lạ thường,nhất là khi họ cười và làm aegyo,hỏi làm sao mà không thích chứ.Một lý do mình biết đến S9 là một lần mình tình cờ vào Google tìm kiếm các trang web của SNSD và một trong số đó là trang Soshivn.com và đó là trang web đầu tiên về S9 mà mình từng biết tới,chứ trước đó mình còn thắc mắc không biết tìm hiểu về họ ở đâu nữa.Mỗi lần lên mạng thì mình đều ghé qua trang này chủ yếu là cập nhật các thông tin,sự kiện của S9 cũng như một số video đã được sub(tìm trên google thì hơi lâu).Mình là fan của Taeyeon nên hay vào mục này để xem các bài viết về chị ấy.Mình là thành viên mới nên hầu hết các mục này đã khá cũ với các Sone khác nhưng với mình thì rất là mới,đọc hoài không chán mà ngược lại càng thấy rất thích thú hơn nữa là đằng khác.Mặc dù là fan của Taeyeon nhưng bên cạnh đó mình cũng rất thích các thành viên khác như Yoona,Yuri,Tiffany,Seohyun,,Sunny,…mỗi cô gái đều có nét đáng yêu,dễ thương riêng.Và nói chung họ là những cô gái vừa giỏi,vừa xinh và có nhiều tài lẻ,chỉ tiếc một điều là mình không biết và hâm mộ họ từ sớm.
       Biết nói gì nữa nhỉ,giờ mình chỉ mong họ đến Việt Nam càng sớm càng tốt thôi,muốn,ngàn lần muốn nhìn thấy họ bằng da bằng thịt chứ không phải trên mạng hay trên TV đâu,và đặc biệt là xin cho được chữ ký của họ,có thể nói có được chữ kí của SNSD là một tài sản quý giá không bất kì thứ gì thay thế được và nếu được chắc có chết cũng không sao hết.Có được chữ ký của họ chắc sướng lắm đây,và chắc mấy Sone khác phải cực kỳ ghen tị với mình lắm nếu mình làm được điều đó.Giờ họ chắc đang bận lắm,mong họ hãy chú ý gìn giữ sức khỏe,ăn uống đầy đủ,nếu  không mấy Sone mình sẽ lo lắm đấy.Nhiều lúc xem mình thấy thương S9 quá,lúc giải lao có mấy phút toàn thấy họ ăn thức ăn nhanh không à,đã thế S9 lại rất ít khi có nhiều thời gian để ngủ,những lúc 3,4 giờ sáng mà vẫn còn quay chương trình,lên đài radio,…thử hỏi xem sao mà khỏe được,ấy thế S9 của chúng ta vẫn giữ tinh thần nhiệt huyết của mình,vẫn hết sức cố gắng biểu diễn dù có mệt mỏi đi nữa.Ước gì mình là bác sĩ của họ,hằng ngày có thể chăm sóc họ thì hay biết mấy,ngày nào cũng được ngắm họ,quả thật như vậy thì không gì bằng.Chỉ trách mấy anh quản lý,mấy anh,mấy chú sản xuất chương trình,làm ơn “buông tha” họ một chút,hãy cho họ thời gian còn được thở nữa chứ.Dẫu biết chương trình cũng quan trọng nhưng cũng nên quan tâm họ một chút chứ,suốt ngày hết chương trình đến chương trình khác,sao mà chịu nổi được chứ.Họ mà bị bệnh hay gì đó thì mấy chú phải bắt đền đấy.Dẫu biết rằng họ sẽ có cuộc sống riêng,gia đình riêng cho mình,nghĩa là sẽ có lúc nhóm tan rã như những nhóm nhạc khác,nhưng thực sự mình không hề muốn điều đó một chút nào,nghĩ đến điều đó thôi là mình muốn khóc lắm đấy.Dù biết là hơi ích kỉ nhưng vẫn luôn mong họ giữ nguyên như hiện tại,đừng lấy ai hết ấy,chỉ ở bên mấy Sone thôi,liệu có được không?S9 có biết không,các bạn là một phần trong cuộc sống của mình đó,mỗi khi có chuyện buồn khi nghe các bạn hát thì mình như có thêm sức sống mới vậy,bao lo toan muộn phiền dường như tan biến mất,những khi vui thì càng vui thêm gấp nhiều lần.Bạn thực sự là niềm vui cho cuộc sống của mình,dù có bị bệnh tật nhưng nhờ có bạn mà mình có thể vượt qua chúng dễ dàng,nếu không có bạn,chắc bây giờ mình còn đang sống vật vờ,không có định hướng,vô vị.Nhờ bạn mà thế giới của biết bao nhiêu người đã trở nên tốt đẹp hơn.Thật cảm ơn cuộc đời đã sinh ra các bạn!Dù sau này cuộc đời mình có thay đổi thế nào thì chắc chắn rằng có một thứ không bao giờ thay đổi,đó là tình yêu của mình dành cho các bạn,mình vẫn sẽ luôn dõi theo,sát cánh cùng các bạn,ủng hộ các bạn.Bạn là sức mạnh của mình và mình và toàn thể các Sone khác cũng là nguồn sức mạnh của các bạn đó.Cố lên nhé,và đừng bao giờ gục ngã nhé,hỡi 9 cô nàng của mình.
  P/s:Mình mong các bạn sẽ biểu diễn ở Việt Nam nhiều hơn,tất nhiên là để được tận mắt thấy thần tượng của mình.


            9 Cô nàng trong trang phục Hanbok,dễ thương quá phải không nào!
                            
Còn đây là mấy hình của S9 trong dịp lễ giáng sinh 2011








Còn đây là những hình ảnh về các album,mini album,đĩa đơn mà họ đã phát hành

Into The New World

 Girls' Generation

Kissing You

Baby Baby

 Gee

 Chocolate Love

Oh!

 Run Devil Run

Hoot

 Mr.Taxi

Girls’Generation 1st Japanese Album

The Boys

The Boys Japanese Repackage album


snsdforever1993@gmail.com

0 Comments:

Đăng nhận xét