Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

SONE

Mình trở thành SONE rát tình cờ. Trong lúc mình chơi game cách đây 3 năm mình vẵn còn là 1 học sinh cấp 2. Năm đó mình chuẩn bị vào lớp 10. Trong game AUDITION có 1 bài nhạc 200. Qua lời hát rất dễ thương mình ra xem MV của SNSD. Mấy chị nhảy bài GEE rất đẹp mình rất hâm mộ. Sau bài GEE mình được người chị họ giới thiệu thêm bài OH. Khi thấy mấy chị nhảy và hát bài OH làm như có 1 cái gì đó tác động vào tim mình vậy. Một màu hồng và bước nhảu điêu luyện rất dễ thương. Mình xem mãi mà không thấy chán. dần dần mình lên mạng tìm hiểu thêm về nhóm. Một thời gian sau bài RUN ĐÊVIT RUN, HOT ra, mình thấy càng về sau nhạc của mấy chị trở nên cá tính, ngày càng hay hơn. Cho dù trên mạng có nhiều tin không hay nói về SNSD nhưng mình không quan tâm. Mình ngĩ cho dù S9 có đẹp là nhờ dao kéo đi chăng nữa, có xấu như những tấm hình tung lên mạng lúc chưa phẩu thuât mình vẫn yêu thích S9 và trở thành SONE. Qua những bài hát của chị bài nào cũng hay riêng bài DREAM MOM khi mình xem vieetssub dịch ra lời việt rất cảm động mình khóc luôn. Con đường trở thành SONE của mình không thể không nhắc đến người chị họ tên Trang của mình. Chị cũng là SONE của SNSD. Mình không biết con đường của chị đến SONE như thế nào. Mình chỉ biết là chị đã cho mình biết nhiều thông tin về SNSD. Giowis thiệu cho mình nghe nhiều bài hát của SNSD. Chị dẫn mình đi OF ở quê hương mình đang sống và học tập. Mình đã được gia nhập vào SONE cũng được đi OF 4 lần. OF lần nào bắt đầu cũng có nụ cười nhưng lúc nào mình về đều phải bật khóc. OF lần này rất đơn sơ giản dị lắm chỉ ngồi ở quán trà sữa họp lại mấy bạn SONE giới thiệu về mình là xong. Có phần trả lời câu hỏi ai cũng trả lời được còn mình thì, ai cũng quá trời hình luôn còn mình có 2 tấm ah! hixhix. Lần này mình buồn chưa khóc đâu. Mình còn nhớ OF lần 2 bữa đó mưa tấm tã luôn, mình cũng cố gắn mà đi. Địa điểm lần này đổi đến khu du lịch Lan Vương lần này có nhiều trò chơi hơn OF đợt 1. Mình được phát cho 1 logo của S9 của Bến Tre ne! Lúc này bầu ra trưởng SONE của tĩnh Bến Tre thành lập ban chính thức SNSD của tỉnh luôn. OF lần 3 lần 4 chung 1 địa điểm là quán karaoke VIP. OF lần 3 co rút thăm số báo danh để nhận quà. Qùa là posto của SNSD. Mình mang số báo danh số 1 mà không được buồn ghê. Bây giờ mình viết lại vẫn thấy buồn. Không chỉ OF lần 3 mình không được mà OF lần 4 cũng vậy bóc thăm trúng 2 posto và album THE BOYS. Không có số báo danh nào của mình hết buồn chưa. Tại sao có người nhận được mà không phải người đó là mình? Trên đường về mình bật khóc luôn. Mình nghĩ cơ hội sẽ khong bao giờ đến với mình.  Từ đó mình sưu tập những tấm hình của SNSD. Có lần mình đổi một xấp hình của các nhóm KPOP khác để lấy 2 tấm hình của SNSD. Mình dán những tấm hình nagy chỗ ngủ  để lúc dậy nhìn thấy. Chỉ cần như vậy cũng cảm thấy vui rồi. Một lần tình cờ được em trai giới thiệu về cuộc thi này. Mình viết ra đây những cảm nghĩ của mình về SNSD mà mình muốn chia sẽ với tất cả các bạn. Cách viết của mình không được hay nên các bạn đưng cười nha. Dù mình phải bận rộn cho việc học vì mình sắp phải thi tốt nghiệp nhưng mình vẫn dành thời gian để viết bài cho cuộc thi này. Cho dù bài thi có được giải hay không mình cung vui và muốn nói lên cảm nghĩ của mình về SNSD và muốn giao lưu với các bạn SONE trên toàn quốc. Cuối cùng mình muốn nói chúc các chị SNSD thành công trên con đương mà các chị đã chọn, mình sẽ là 1 SONE trung thành của SNSD. 



Tác giả: beheongocha@yahoo.com.vn

0 Comments:

Đăng nhận xét