Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Đơn giản vì tôi là 1 SONE

1 . BƯỚC CHÂN VÀO THẾ GIỚI K-POP
Trước khi tự hào mình là một SONE chân chính ...

Tôi không quên mình là từng là một
AFS ngu ngốc

Chẳng phải thích những cô nàng ấy ngau từ cái nhìn đầu tiên , chẳng phải bạn bè giới thiệu , tôi đã thích SNSD theo một cách CỰC KỲ ĐẶC BIỆT !!!

Lớp 9, tôi là một con mọt sách chính hiệu ,luôn trong top 10 và 2009 là năm mà người người , nhà nhà đều nghe ...

_ Mày đang nghe gì vậy

_ Gee ... SNSD đấy mày không biết à ...

_ SNSD là ai ???

Đó là một ngày đẹp trời và khái niệm SNSD lờ mờ xuất hiện trong đầu tôi ...

Năm ấy tôi chẳng biết tí gì về KPOP ... Trong khi bạn bè túm tụm lại tám khi cô này mua được cái quạt , người kia mua được cây bút của idol và đặc biệt hơn con bạn thân nhất lại khoe album đình đám SORRY SOORY của SUJU đặt mua tít ở HQ...

Thật điên rồ và dở hơi ! Đó là ý nghĩ đầu tiên của tôi ... Quan tâm những nhóm nhạc ở tận nơi đâu ... Bỏ mấy trăm ngàn ra để mua một cái đĩa và ngôn ngữ thử hỏi xem biết được bao nhiêu từ ... Họ nghĩ gì vậy ???

VPOP thu hút tôi hơn với những bài teen lãng mạn , ca sỹ đua nhau ra đời , BT vs CCBB , ĐN vs Khóc... Nhưng rồi chuyện gì đến cũng đã đến, hiện tượng bão hoà xuất hiện , hát nhép , scandal , đạo nhạc... VPOP dần gây ngán trong lòng fan...

Một lần tình cờ , tôi nhấp vào mục Nhạc HOT KPOP ...

Bài hát KPOP đầu tiên đã xuất hiện trong di động của tôi , của một nhóm nhạc nữ phong cách khá giống vs SNSD , cực ăn tai và tôi điên cuồng lên tìm hiểu tất tần tật về nhóm đó ... TÔI ĐÃ BIẾT CẢM GIÁC KHI LÀM MỘT FAN!

Khi ấy , tôi tham gia diễn đàn của nhóm ấy, tích cực viết bài , comment ... Chức Mod đến với tôi không phải là điều lạ ...

Khi ấy tôi vẫn chưa nhận ra , mình thích nhóm nhạc ấy chưa thật sự sâu sắc , nhưng cũng giống như bao fan của nhóm nữ khác ...
GHÉT SNSD VÌ SNSD QUÁ NỔI TIẾNG VÀ TÀI NĂNG !!! GHÉT THEO TRÀO LƯU , A DUA THEO THIÊN HẠ !!!

Tôi bắt đầu vào trang anti , tìm hiểu những 'lỗi lầm' của SNSD gây ra với đàn anh , hát nhép ... và chăm chỉ đọc com với những lời lẽ hết sức vô văn hoá để đánh giá một con người . Nhưng vì sĩ diện , tôi vẫn tin vào nhưng lời dìm nặng nề , thổi phồng vô căn cứ ấy . Đọc đến đây chắc bạn nghĩ tôi bị điên ! Vâng có lẽ tôi điên thật !!! Tôi lên lớp và tham gia vào 'hội những người anti snsd ' , nói xấu SNSD đủ điều và tôi là một người đưa ra những ' bằng chứng ' ( lấy từ forum anti) nhiều nhất ... Được mọi người tung hô , nếu bạn là tôi , bạn sẽ hả hê lắm ... Nực cười là lúc đấy tôi còn không phân biệt nổi Jessica với Taeyeon và không biết các mem còn lại tên gì!

Cuối năm lớp 10 , forum mà tôi làm Mod xảy ra scandal , có người đạo fic lấy từ soshivn , ADMIN của forum đó là một AFS chính hiệu và khi nói MR.TAXI bèo quá thì đã xảy ra tranh cãi ... Tôi đã bắt đầu chán nản và đột nhiên có sự tò mò đối với SNSD  
Vào một ngày hè …
Tôi coi show và cười lăn lộn , tôi nghe nhạc và hát theo suốt ngày , những việc ấy diễn ra trong âm thầm …
Và tôi biết , mình không thể trốn tránh sự thật
Mình đã thích SNSD mất rồi !
2 . LẦN ĐẦU TIÊN

9 con người một tính cách ...

Đối với người khác , họ bình thường , đối với anti , họ dao kéo

Nhưng đối với tôi , họ là thiếu nữ

Đối với người khác , họ bình thường , đối với anti , họ giả tạo

Nhưng đối với tôi , họ chân thật như một quả cầu thuỷ tinh , mỏng manh và dễ vỡ
Tôi bỏ ngoài tai tất cả những điều ác ý về họ vì tôi biết
 
Họ đã trải qua tất cả những thăng trầm trong sự nghiệp , có lẫn đắng cay , nước măt của thất bại , có những nụ cười , niềm vui khi vươn tới thành công 
 
SNSD đã cho tôi rất nhiều lần đầu tiên
 
- Lần đầu tiên tôi thoát khỏi vỏ ốc và biết đứng lên bảo vệ thần tượng của mình
 
- Lần đầu tiên tôi thức để đợi MV của một nhóm nhạc vì tôi biết nểu để tới tận sáng tôi sẽ không ngủ được mất !
 
- Lần đầu tiên tôi khóc khi nghe tin Soo Young bị tai nạn , vì tôi sợ 9 mảnh ghép hoàn hảo ấy sẽ vỡ đi …
 
- Lần đầu tiên tôi vui khi thấy những cô gái ấy nhận giải thưởng …   
 
3 . 9 CON NGƯỜI – 9 BÔNG HOA
 
Kim Taeyeon – Kid Leader
 
Nhóm trưởng tận tuỵ và tôi biết áp lực đè nặng lên người con gái nhỏ bé này rất nhiều
 
Một cô gái nhỏ nhắn phải dung hoà ý kiến của 8 member còn lại
 
Một giọng hát tuyệt vời luôn đảm nhận những nốt cao trong bài hát
 
Jessica Jung  - Công chúa băng giá
 
Người ta thường nói ‘trông mặt đừng bắt hình dong’ …
 
Theo quan điểm của tôi , thật tôi nghiệp cho những người luôn anti cô nàng
 
Họ không biết rằng , họ đã nghĩ xấu cho một con người
 
Bên ngoài sự lạnh lung , nhút nhát là cả một sự ấm áp và dễ thương đến ngẹt thở !
 
Đã khiến một ng` từng là anti như tôi phải xấu hổ về những lời nói xấu của mình
 
Băng đã tan rồi ^^
 
Sunny – Nữ hoàng Aeyo
 
Aeyo mún đấm … rất đặc biệt … rất mạnh mẽ …
 
Tôi sẽ nhớ mãi câu nói của nàng : ‘ Tôi sẽ không sống theo những người không thích mình’
 
Vì vậy , hãy làm một sunny cứng cỏi , dễ thương nhé !
 
Tiffany
 
Nấm ngơ – ngơ đến nỗi tin rằng có thể phải bổ sung Fe bằng cách ăn sắt trên thanh xà
 
… với mắt cười làm vui bất cứ ai …
 
Và chịu phải sự công kích khi lỡ thốt những lời vô tư của mình do sống ở Mỹ
 
Không phải là điều dễ dàng … với một cô gái khi ấy 19-20…
 
Khiến tôi đôi lúc muốn ôm cô ấy vào long …
 
Hyoyeon
 
Những điệu nhảy mạnh mẽ đã nói lên cá tính của cô gái này
 
Tôi không quan tâm Hyo Yeon luôn bị nói là ít fan nhất , không có tài năng gì đặc biệt
 
Tôi chỉ biết rằng cô gái ấy là người mang tiếng cười cho các thành viên nhiều nhất
 
Yuri
 
 
Một Kkab Yul luôn bày trò những trò khó đỡ , Hắc Trân Châu , Ngọc Trai Đen của S9
 
Một cô gái luôn kiềm chế những giọt nước mắt của mình so với 8 cô gái còn lại  
 
Khiến tôi phải nhiều lần thốt lên : Yuri à ~
 
 
SooYoung
 
Thậm chỉ ngay khi trên xe cứu thương , cô gái này vẫn nở một nụ cười
 
Cô gái luôn nguyện lời Chúa có lẽ ngay cả trong lúc như thế , người đầu tiên cô nghĩ đến là người hâm mộ  … Nụ cười ấy cho biết rằng cô sẽ ổn …
 
Tôi tah65t sự khâm phục cộ ấy  
 
YoonA
 
Hình ảnh của SNSD … Khi nhắc đến SNSD , người đầu tiên chúng ta nghĩ đến sẽ là YoonA
 
Tôi không biết có nên nói điều này hay không nhưng tôi cảm thấy cô gái này có lúc như là một cái máy in tiền cho SM
 
Chụp hình , đóng phim , quay quảng cáo , tập vũ đạo , concert …
 
Camera từng chiếu vào một người con gái ngủ gục sau hậu trường … Ai mà không xót xa!
 
Tôi thật sự YoonA đã có một ngày nghỉ ngơi THẬT SỰ hay không ?
 
Seohyun
 
Một maknae thú vị trong số những maknae của các nhóm nhạc
 
Quy tắc và luôn hành xử dịu dàng , lễ phép trong mọi tình huống , lần đầu tiên biết đùa trong DB
 
Và tôi nghĩ cô bé đã được S8 huấn luyện dần dần rồi … haha ^^
 
 
4 . KẾT
 
 
Tôi xin lấy bức hình tôi yêu thích nhất làm cái kết
 
Là một Sone , tôi chắc chắn rằng bạn sẽ nghĩ giống tôi
 
HỌ KHÔNG QUAY MẶT LẠI … NHƯNG TÔI BIẾT TRÊN KHUÔN MẶT HỌ LÀ NHỮNG NỤ CƯỜI  … HỌ Ở BÊN NHAU , HỌ HÁT CÙNG NHAU …
 
ÁNH MẮT HỌ HƯỚNG VỀ PHÍA TRƯỚC , HƯỚNG VỀ TƯƠNG LAI …
 
CÁI TÊN SNSD NGÀY CÀNG CHIỂM CHỖ TRONG TIM NGƯỜI HÂM MỘ
 
THƯƠNG HIỆU SNSD TỪ MỘT NHÓM NHẠC QUỐC DÂN CỦA HÀN QUỐC ĐÃ VƯƠN RA THẾ GIỚI
 
DÙ 10 NĂM NỮA , 20 NĂM NỮA HAY 30 NĂM NỮA
 
VÀ TÔI HY VỌNG NỤ CƯỜI ẤY SẼ LUN NỞ TRÊN MÔI ….
 
ĐƠN GIẢN THÔI … TÔI LÀ MỘT SONE ^^
 
 
 
Tác giả: ngoisaongocbich_2303@yahoo.com.vn

4 Comments:

  1. rất hay và rất thật .i like it.

    Trả lờiXóa
  2. hic, tớ rất thix bài này đấy.....nói rất thực

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23:07 20/2/12

    HỌ KHÔNG QUAY MẶT LẠI … NHƯNG TÔI BIẾT TRÊN KHUÔN MẶT HỌ LÀ NHỮNG NỤ CƯỜI … HỌ Ở BÊN NHAU , HỌ HÁT CÙNG NHAU … ( mìh thich' câu này )
    trong thâm tâm của mìh thì đvơi' afs nhút nhát theo kỉu ... ăn theo thì có thể thay đổi, " điều chỉnh theo thời gian "
    nhưng vs ngừi năng động, " hoạt động " năng suât' trong forum anti thì mìh chỉ phan' 1 câu : " hêt' thuôc' chửa r`" :))
    nhưng s khi mìh đọc bài viêt' này mìh đã ngĩ khac' đi . ^^
    dù s thì bài viêt rất hay , ngăn' gọn và thể hiện hêt' nd. và mình cũg thick tâm' hìh cuối.
    chúc mm ^^

    Trả lờiXóa
  4. rất hay
    mình rất thích doạn cậu viết về jessica và sunny
    thực sự không phải ai cũng hiểu được về họ!!

    Trả lờiXóa