Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

The Power Of The Angels

Từ những ngày đầu....

Tôi là một đứa con trai bình thường, tôi yêu âm nhạc nhưng thật chất , nhưng tôi vốn sống nội tâm nên bạn bè tôi thường không biết về điều đó , họ cảm thấy tôi vô cùng nhạc nhẽo từ cách nói chuyện đến sở thích cá nhân,…
 
“Tôi sẽ không bao giờ nghe nhạc nước ngoài và yêu thích nó.”  

Đó là câu “khẳng định” chắc nịch của tôi khi tôi bắt gặp những Clip nhạc Hàn Quốc phát trên Tivi hay những lần bắt gặp bạn bè tôi mở những clip “sôi động” đó !. Cho đến một ngày tôi không còn là tôi , tôi không nhận ra chính mình và lời nhủ với lòng mình trước kia dường như đã không còn quan trọng trong lòng tôi nữa.
 Tôi bắt đầu xem một vài Music video của Kpop. Đơn giản và tôi không cần chứng tỏ mình sành điệu hay theo cái phong trào “cuồng kpop” của hội bạn trong trường tôi.Mà do một người bạn cùng bàn với tôi giới thiệu và “PR” rất nhiều về Girls’ Generation. Tôi xem “Gee”, đó là ca khúc Kpop đầu tiên mà tôi biết,tôi thường “đón” clip này để xem nhiều hơn.Rồi tôi cũng thuộc một vài câu đơn giản và vũ đạo càng cua đáng yêu của Girls’ Generation, nhưng tôi vẫn chưa ấn tượng và nhớ nổi tên ( một vài ) thành viên nào đó !
 
Thời gian đó tôi vẫn nhớ như in ,tôi thường xuyên xem các Music Video của Girls’ Generation trên TV lẫn trên Internet.Nhưng để nói tôi yêu thích họ thì chưa đủ,đơn giản chỉ là họ nhảy tốt , xinh đẹp , ca khúc mắt tai và các MV mang nhiều màu sắc làm tôi thích thú.Tôi vô tình xem MV “Into The New Wold” và cảm thấy mình thực sự thích nó,nó quá hay về giai điệu lẫn nội dung MV .Tôi nhớ tên một vài thành viên .
 



Bắt đầu từ...
 Tiffany khi lúc ấy, mắt cười của cô ấy đang làm điên đảo các Fans trong đó có tôi.Rồi đến YoonA và Soo Young,Hyo Yeon.Nhưng vẫn quá sức với tôi khi không nhớ đủ tên và phân biệt các thành viên trong khi họ quá (cực)xinh và lại đông đảo.Nhưng tôi vẫn chăm chỉ xem các MV và các màn Comeback của họ.
Rồi tôi bắt đầu thích Sunny,cô bạn cực nhí nhảnh và nhớ được Seo Hyun mang vẻ đẹp thánh thiện, hiền hậu của một thiên sứ. 

“Kid Leader” TaeYeon quá trẻ con và dễ thương đủ để tôi ngạc nhiên khi cô ấy là nhóm trưởng. Yuri thì có một vẻ đẹp quyến rũ cùng một đôi mắt huyền bí sắc sảo đủ làm chao đảo các Fans nam.Jessica thì hơi lạnh lùng nhưng cũng đủ hơi ấm để tôi nhớ về cô ấy thật là xinh đẹp là cực phong cách trong mọi bộ cánh thời trang.Tôi bắt đầu tham gia một vài Fansite nho nhỏ nhưng cũng đủ ấm áp khi các Sones trò truyện cùng nhau.
. Tôi làm quen được nhiều bạn bè hơn , các Sones luôn có tình yêu mãnh liệt với “S9” và tình bạn gắn kết với nhau.Tôi nói nhiều hơn , quan tâm và chia sẻ quan điểm của mình về các Idols Kpop của hội bạn cũng như với các Sone. Tôi thực sự đã thay đổi.Bản chất năng động trong con người tôi đã trỗi dậy?
 
Một giấc mơ có thật!
 
Đó là một ngày đẹp nhất cuộc đời tôi , thật tuyệt vời và kì diệu như một giấc mơ.Khi tôi cầm chắc tấm vé trong tay xem Concert của Girls’ Genration tại Seul sau bao nhiêu công sức tìm và đặt vé,tôi được đến Hàn Quốc tận mắt chứng kiến 9 thiên thần “bằng xương bằng thịt” vui vẻ cùng nhau.
 
“Gia đình tôi kết hợp đi du lịch tiện thề tôi có thể xem Concert cùng một số V-Sone khác đã nhanh tay sở hữu chiếc vé cho mình..Ở Hàn Quốc, nhiệt độ cực kì thấp, bạn có thể sẻ tê tái đôi môi và run rẩy cả cơ thể nếu như bạn chỉ mặc một bộ trang phục khá mỏng manh đơn giản như áo thun với quần Jeans . Đến ngày Concert diễn ra,buổi chiều trước khi Concert diễn ra , tôi và Suzies,cô bạn V-Sone đồng hành cùng tôi trong buổi xem Concert ,cả hai đi loanh quanh các khu bán quà lưu niệm , có quạt , Banner ,lightick và cả Poster. Được một lúc đến giờ vào, cả hai xếp hàng tận 2 tiếng mới vào nhận được chỗ ngồi của mình.Bên ngoài lạnh lẽo đến phát run thì bỗng một lát bên trong sân vận động,nơi diễn ra Concert lại nóng hơn bao giờ hết.Dòng người cứ kéo nhau nô nức vào.Cả hai ướt đẫm mồ hôi , tôi và Suzies phải lấy quạt in tấm ảnh Tiffany đang cười “tíu mắt” mà cả hai vừa mua lúc nãy ra quạt đề cho bớt nóng.

Đến giờ diễn,tất cả các Sone đều bật lightick làm sáng rực một biển hồng trong chính sân vận động.Chín cô gái bắt đầu xuất hiện,tất cả náo động lên.Trong những trang phục cầu kì lấp lánh, năng động và pha chút quyến rũ để theo sát Concept của từng ca khúc.Họ lần lượt trình diễn lại các Hits đỉnh của mình,Sone thì dùng Fanchant theo những bài hát của họ, dù rất nhiều Sone đến từ các nước khác nhau,nhưng họ lại biết sử dụng…fanchant như K-Sones. Không khí lúc này tuyệt hơn bất cứ lúc nào khác. Hàng nghìn người chung một nhịp đập trái tim.
Rồi những màn trình diễn Solo của cả chín,họ thề hiện mình ở những khía cạnh khác nhau của Girls’ Generation. Cách họ giao tiếp với Sone cực cute và đáng yêu làm sao.Luôn luôn thay đổi trang phục cho phù hợp với Concept của ca khúc, vừa xinh xắn năng động khi trình diễn “Gee” lại nữ tính và quyến rũ với “Genie” ,Into The New Wold làm tôi nhớ lại những ngày đầu mình là Sone,…Tất cả như hòa chung vào một biển hồng mênh mông.
 


Tae Yeon ngoài đời là một cô nàng nhỏ bé, xin xắn và có những hành động hơi khó hiểu,cô ấy thi thoảng loại cười giọng Ajumma đặc trưng cực dễ thương, cô ấy cao bằng Sunny, Hơi thấp hơn Hyo Yeon một chút.Tae Yeon có khả năng lên nốt rất tốt,cô ấy hát tốt những nốt cao và làm ca khúc trở nên xúc cảm hơn , mỗi khi cô ấy hát nốt cao . Cả một sân vận động lại im lặng đáng bất ngờ vì quá thán phục khả năng live của “Taegoo”.


Còn Tiffany thì thích sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với Sone .Mặt cô ấy thon gọn , đôi mắt cười thương hiệu của cô ấy cứ tíu tít lại với Sone, thật đáng yêu và thích thú làm sao. Đôi chân cô ấy khá nhỏ và thon,rất đẹp.Mỗi khi Tiffany rảo một vòng chào Sone ngay trên sân khấu, cô bạn Suzies của tôi lại lên “máu Fangirls” hò hét vang trời chỉ vì…Fany cứ tít cả mắt lại nhìn yêu chịu không được!

    tamtay.vn - photo - SNSD Asia tour

 Yuri thì cho tôi một cảm giác thật nóng bỏng, thân hình cô ấy thật sự khỏe khắn khi cô ấy Dance, làn da ngăm đen năng động , đôi mắt Yuri sắc xảo pha chút bí ẩn lôi cuốn nhưng cô ấy lại cực nhắn nhít và hay trêu …Jessica.Đôi khi cô ấy lại hơi ngờ nghệch như một kẻ ngốc. Cô ấy thi thoảng lại nhảy những điệu Santi rẻ tiền làm tôi yêu chết đi được,nhưng khi thực hiện màn Solo của mình, Yuri lại nữ tính đến quyến rũ một cách khó đoán.Những động tác vũ đạo của cô ấy cuốn hút mọi người từ đầu đến cuối bởi vì nó quá tuyệt vời, khỏe mạnh và chắc chắn.

tamtay.vn - photo - SNSD Asia tour

“Maknae” Seo Hyun mang vẻ đẹp thánh thiện trong sáng ngây thơ ngay từ khi cô ấy xuất hiện, cô ấy khá dịu dàng và thùy mị nhưng phải nói là cô ấy cứ như một thiên sứ vậy!!! Cô ấy lại khá kín đáo và chín chắn,trưởng thành. Giọng hát trong sáng lôi cuốn đầy nội lực khiến ai cũng phải khen ngợi. Giọng hát của cô ấy rất tuyệt vời . Cô bạn Suzies của tôi cứ nói Seo Hyun là thiên sứ trong suốt Concert.
tamtay.vn - photo - SNSD Asia tour


YoonA à, cô ấy là một thiên thần hoàn hảo? Tôi nghĩ thế,nhìn cô ấy không khác gì một Barbier chính hiệu! Nét đẹp dịu dàng của cô ấy cứ làm tôi suýt xoa mãi . Nhưng cô ấy là một thiên thân nghịch ngợm, suốt Concert, cô ấy cứ nhắn nhít hết Jessica rôi lại đến Seo Hyun. Nhảy múa vua vẻ như một đứa bé. Cô ấy thường vẫy tay chào Sone.Mỗi khi như thế, tôi lại nghe tiếng hò hét của các “Fan Male” rất lớn. Cô ấy có tính trẻ con , khi cô ấy cười nếu chú ý bạn sẽ thấy miệng cô ấy sẽ ngoạc ra hết cỡ.Thật sảng khoái và thoải mái.

tamtay.vn - photo - SNSD Asia tour


Sunny rất giỏi trong việc truyền năng lượng cho người khác, khi cô ấy làm “Aegyo” .Tôi lại bật cười và quên đi mọi mệt mỏi. Cô ấy rất thích các “nhóc lùn” trong nhóm, nên cứ quấn quít lấy HyoYeonTae Yeon nghịch đủ trò trên sân khấu.  Giọng nói của cô ấy rất thu hút , hợp với hình ảnh của cô ấy . Ở cô ấy có cái gì đó , tôi không diễn tả được nhưng nó làm cho bạn sẽ cười ( hoặc sẽ đá ) cô ấy.Nhưng dù sao, cô ấy sẽ “nạp” cho bạn tràn đầy năng lượng .
 tamtay.vn - photo - SNSD Asia tour

Hyo Yeon để lại ấn tượng sâu sắc lẫn ngưỡng mộ trong tôi khi cô ấy thể hiện phần Solo Dance của mình trong Concert... Những điệu nhạc lôi cuốn cùng những bước nhảy mạnh mẽ ,có lẽ Dance là cuộc sống của cô ấy, Như Sunny, cô ấy đóng vai trò như một người vui tính , tạo bầu không khí thoải mái khi mà cô ấy cứ nhảy nhót lon ton suốt Concert.
 tamtay.vn - photo - SNSD Asia tour

Soo Young thì S-line hoàn hảo, thân hình của cô ấy là cả một kho báu quốc gia. Khi nhảy , động tác cô ấy rất mạnh mẽ và dứt khoác, tôi yêu cô ấy như thế và cả cái cách so sánh chiều cao với TaeSun trên sân khấu. Cả ba như những diễn viên hài chuyên nghiệp.
tamtay.vn - photo - SNSD Asia tour


Jessica trước đó tôi không mấy để chú ý đến cho lắm vì vẻ mặt cô ấy hơi lạnh lẽo mang cảm giác hơi xa lạ nhưng sau tôi khi đến Concert, xem cô ấy vui vẻ, cô ấy cười rất nhiều, nghịch ngợm đủ kiểu cùng Yuri , cứ như hai cậu nhóc tiểu học. Tôi nghĩ cô ấy không lạnh chút nào, cô ấy dễ khóc , dễ cười và dễ…tức giận.Nhưng như thế, cô ấy thật sống động và được là chính mình, một ngọn lửa Ice ấm áp bên trong mà khó có ai thấy được. Khi cô ấy trình diễn ca khúc Honey cùng “ S9” . Có phần cô ấy bè và lên nốt cao  . Lúc đó , cả khán đài ngập tràn tiếng vỗ tay lẫn sự xúc động. Tôi khâm phục cô ấy từ khoảnh khoắc đó.Giọng hát cô ấy quả thật là một chuyện không đùa. Và phần Solo với ca khúc Barbie Girls, cô ấy giống như một nàng búp bê vậy!

tamtay.vn - photo - SNSD Asia tour

Khi cả chín thành viên nắm tay nhau đứng thành vòng tròn hát “Comlete”. Toàn thể sân vận động như đọng lại, mọi cảm xúc của các Sone như hòa chung một nhịp! Tất cả đều lắng đi. Tôi lại nhớ đến lời của Yoona

“ Dù sau này Girls’ Generation không còn hoạt động thì Girls’ Generation , cái tên này sẽ tồn tại mãi!” 


Tôi thấy lòng mình hơi chột dậy, tim như lỡ một nhịp và rồi như có luồn điện chạy xẹt nhanh trong cơ thể mình, rồi tôi quay sang nhìn Suzies , cô bạn đang nức nở chẳng kém cạnh gì tôi,tôi cảm nhận được mí mắt bạn ấy đang ướt.

 Kết thúc Concert, tôi là Suzies ra về, tối đó tôi không ngủ được vì đang ngất ngây trong nhiều cảm xúc, vừa hạnh phúc,vui sướng , ấm áp lại pha chút bối rối.Tôi nghĩ đến hình ảnh của tất cả họ trong Concert vừa kết thúc, có quá nhiều khoảnh khoắc đua nhau hiện lên trong tâm trí tôi như kích thích và đánh thức xúc cảm. Tôi nghĩ mình đã mơ thấy một giấc mơ đẹp và tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mình.Một giấc mơ hiện hữu và có thật.”

Và những điều muốn nói…
 
Thật tự hào khi được là một Sones , tôi đã có rất rất nhiều cảm xúc và Girls’ Generation đã thay đổi cuộc sống của tôi.Tôi trải qua nhiều điều, học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều.Tôi năng động hơn,vui vẻ và hòa đồng hơn.Tôi gặp gỡ nhiều bạn bè và sống ý nghĩa hơn,… Girls’ Generation mà tôi biết là những cô gái tài năng , có thể họ không phải là số 1 nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng , những nỗ lực của họ .
Để là 1 Girls Generation như bây giờ, bạn có biết họ đã trải qua bao nhiêu là khó khăn!
 Họ đã chịu nhiều khó khăn gian nan, tất cả đều được đền bù xứng đáng. Ngày nay , Girls’ Generation chính là biểu tượng đại diện cho âm nhạc của Kpop nói riêng và Châu Á nói chung.Girls Generation đang tiến ra và bận rộn với các kế hoạch mở rộng tên tuổi ra thị trường quốc tế.Đó cũng là kết quả và thành sau những ngày họ một mình gạt nước mắt trước những khó khăn và luôn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Tuy họ không hoàn hảo, nhưng họ luôn cố gắng hoàn thiện mình để làm được điều đó.
  Họ đang vươn xa hơn nữa là chính Sones là những người luôn sát cánh cùng họ. Girls Generation sẽ mãi trong tim tôi . Họ đã dạy tôi nhiều điều hơn , nghị lực hơn , trân trọng cuộc sống này hơn. Yêu một ai đó là không cần lí do! Đơn giản chỉ là thật sự rất yêu.Yêu bằng chính con tim mà đôi khi không biết lí do tại sao? Chỉ đơn giản là rất yêu!
Thật tuyệt vời khi là chính họ !!!

  Chín con người ... 9 tính cách ... 9 ước mơ ... 9 trái tim ...hòa chung một nhịp đập.
      
                                Là 9 thiên thần hiện hữu và sửi ấm tim tôi.
                                       Bốn chữ " So Nyoe Shi Dae "
    
                   SNSD-Girls’ Generation - Thật tuyệt vời khi là chính họ !!
    
Tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào khi được làm Sones.

          Bây giờ là một SONE.
          Tương lai là một SONE.
          Mãi mãi là một SONE
                                       
                       Right now it's Girls’ Generation!


                  " So Nyoe Shi Dae "  Fighting.




Tác giả: zjn.babyboy@yahoo.com

12 Comments:

  1. Nặc danh12:32 21/2/12

    hay quá!!!gái gắn bó và tình cảm quá!Yuri vs Jessica--như 1 couple thực sự vậy!cảm ơn bạn vik bài này nha!

    Trả lờiXóa
  2. Very Good! Make some noise...!
    Thích bài Contest này,... :D S9 dễ xương quá :X
    Rất cảm động khi đọc dòng chữ :
    "Girls’ Generation đã thay đổi cuộc sống của tôi.Tôi trải qua nhiều điều, học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều.Tôi năng động hơn,vui vẻ và hòa đồng hơn.Tôi gặp gỡ nhiều bạn bè và sống ý nghĩa hơn,… Girls’ Generation mà tôi biết là những cô gái tài năng , có thể họ không phải là số 1 nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng , những nỗ lực của họ .
    Để là 1 Girls Generation như bây giờ, bạn có biết họ đã trải qua bao nhiêu là khó khăn!
    Họ đã chịu nhiều khó khăn gian nan, tất cả đều được đền bù xứng đáng. Ngày nay , Girls’ Generation chính là biểu tượng đại diện cho âm nhạc của Kpop nói riêng và Châu Á nói chung."

    Like cho bạn :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chín con người ... 9 tính cách ... 9 ước mơ ... 9 trái tim ...hòa chung một nhịp đập."

      “ Dù sau này Girls’ Generation không còn hoạt động thì Girls’ Generation , cái tên này sẽ tồn tại mãi!”

      S9 luc Forever

      Xóa
  3. cảm độg thật . Like mạnh pài này đấy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài này đúng là cảm xúc ngập tràn. Càng đọc càng thấm,...Đúng là rất ư chi tiết về S9. Khi được xem Concert mới dx gặp S9 và Couple thì mới cảm nhận đúng đắn nhất về S9. Bài nì hình như cũng chia thành 3 phần riêng biệt nhỉ? Bạn đến với S9 thật đặc biệt,đúng là ty ko thể diễn tả bằng lời mà. Cái phần giữa thì tuyệt khỏi chê, mình đọc mà cảm nhận dx không khí hồi hộp cũng như lân lân trong Concet vậy! :)). I Wanna Cry :))
      Like mạnh tayyyyy :))

      Xóa
    2. Bài này đúng là cảm xúc ngập tràn. Càng đọc càng thấm,...Đúng là rất ư chi tiết về S9. Khi được xem Concert mới dx gặp S9 và Couple thì mới cảm nhận đúng đắn nhất về S9. Bài nì hình như cũng chia thành 3 phần riêng biệt nhỉ? Bạn đến với S9 thật đặc biệt,đúng là ty ko thể diễn tả bằng lời mà. Cái phần giữa thì tuyệt khỏi chê, mình đọc mà cảm nhận dx không khí hồi hộp cũng như lân lân trong Concet vậy! :)). I Wanna Cry :))
      Like mạnh tayyyyy :))

      Xóa
  4. bạn viết hay thật
    bạn cũng rất may mắn được sống trong không khí concert của s9 và thay đổi theo hướng tích cực
    fighting
    like like like
    love love love

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thích...S9 thay đổi bạn tích cực hơn.Đúng là Power of the angels mà :)) . Phần 2 : MỘT GIẤC MƠ CÓ THẬT . Mình like mạnh và xin copy nhe bạn tác giả,...hehe. Bấn quá phần đó mà. Mình rất thích bố cục bài này. 3 phần riêng biệt về nội dung nhưng lại khá chặc chẽ và thống nhất vs nhau. Like ......cái phần 2 :))))))))))0

      Xóa
  5. cực thích into the new world vì niềm khao khát trong nó

    Trả lờiXóa
  6. Cố gắng nhé bạn ,bài bạn tuy không nhiều về số lượng nhưng nhìn tổng thể dễ đọc,... Và khá lạ lẫm nữa :)) Ko nêu cảm nghĩ mà nói thẳng và thật về S9 những gì mà mình thấy tận mắt, bạn ko coi s9 là prefect...Bạn coi họ là những cô gái bình thường và ko tầm thường,mình nghĩ thế :)))))))))))))

    Trả lờiXóa
  7. ^
    Bạn là tác giải bài này phải không SOSHIBLOGS =))

    Trả lờiXóa
  8. Suỵt, nói nhỏ........:)))))
    Tớ là Suzies, bạn thân tg,vào ủng hộ thui.Đọc bài thì biết tớ là ai thuj mừ lị :))

    Trả lờiXóa