Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Tôi nguyện trở thành niềm tin và hy vọng của so nyuh shi dae mãi mãi

Ngày 28/10/1996: một ‘thiên thần’_tôi_ ra đời trong vòng tay yêu thương của mọi ngườiLà con út nên tôi luôn nhận được tình yêu thương từ mọi người nhưng cũng được kì vọng nhiều nhất.sự kì vọng đó ngày càng trở thành áp kực cho tôi nên tôi luôn cố gắng hết sức để xứng đáng với cái mác ‘con ngoan trò giỏi’.Mọi thứ vẫn sẽ tốt đẹp nếu không có ngày đó.
Ngày 28/1/2008: ngày mà tôi bước chân vào fan kpop.cũng như bao teen girl khác tôi thích ngắm những anh chàng đẹp như hoa xứ hàn.nhưng cái tên khiến tôi rung động là girl generation.với vẻ ngoài xinh hơn hoa họ làm tôi bị quyến rũ thật sự.Những ngày sau đó tôi chỉ nghĩ đến snsd và snsd,thay thời gian học bằng việc xem mọi thứ liên quan đến snsd.sau đó ba mẹ tôi đã cắt mạng vì thành tích giảm sút và khiến ba mẹ thất vọng.mọi thứ dường như tối đen lại trước mắt tôi nhưng lại một lần nữa tôi bắt gặp snsd.Tôi đã suy nghĩ kĩ và nói với ba mẹ tôi: ‘con xin lỗi vì những chuyện đã qua nhưng con không hối hận vì yêu quý họ,con sẽ cố gắng học tập tốt nhưng hay cho con yêu snsd’.mất một thời gian thuyết phục tôi dã được chấp nhận và từ đó tôi bước vào một thế giới mang tên soshi.
Seohyun chính là cái tên đầu tiên mà tôi thích nhất, đến giờ vẫn vậy(có lẽ vì cô ấy cũng là maknae).nhưng bạn đừng nghĩ rằng tôi chỉ thích seohyun, tôi yêu cả 9 người bởi vì ai là sone thì phải chắc rằng trái tim mình đủ chỗ cho 9 người mà.chỉ là seohyun khiến tôi ấn tượng vì cách xử sự và tính cách không giống ai của mình thôi.và cũng chính seohyun tiếp thêm cho tôi nghị lực để học tập chăm chỉ,lễ phép,không bao giờ từ bỏ…
Mọi thứ vẫn sẽ tốt nếu như không có chuyện blackocean, afs…..khiến tôi cảm thấy khó chịu.càng ngày khi nhìn xung quanh tôi càng thấy có nhiều người ghét s9 và chửi họ thậm tệ, lúc đó tôi chỉ muốn cãi lại họ rằng s9 của tôi rất đẹp cả bên ngoài và bản tính bên trong của họ.và đã có một lần tôi bị cô giáo la vì giựt tóc bạn(nó là afs ).nhưng s9 à, em không hối hận vì đã thích các chị cũng không muốn từ bỏ cái tên sone mà em đang mang em chỉ thấy mình thật thất bại khi đứng nhìn người ta xé ảnh các chị,nhìn người ta bêu xấu snsd , lúc đó em chỉ muốn hét lên: HÃY ĐỂ YÊN CHO TÌNH YÊU CỦA TÔI.nhưng rồi càng ngày em càng nhận ra cứ kệ bọn họ, cứ coi như ‘chó’ sủa bên tai và không quan tâm thì sẽ không cảm thấy gì cả,các chị cũng đừng xem những gì afs viết hay video mà bọn nó dịch bậy vì ‘chó’ cắn người không lẽ người cũng cắn lại ‘chó’.
Snsd là một trong ít người dám từ bỏ hình tượng để trở về con người thật trước fan và mọi người nên họ rất dễ bị tổn thương .các thần tượng khác có lớp bao bọc còn snsd thì từ bỏ lớp áo giáp đó để đến với mọi người bằng trái tim chân thành bởi vậy nên họ dễ bị người khác đâm chọt.nhưng không sao sone sẽ trở thành lớp kính trong suốt không bị vỡ để che chở cho các chị, con người thật của các chị vẫn được thể hiện nhưng không ai làm tổn thương được nó và các chị cũng có thể thấy mình sai ở đâu mà tự sửa chữa một cách bình lặng.hãy tin ở sone.
Snsd đã cho tôi biết thế nào làthiên thần thực sự và tôi sẽ mãi mãi giữ hình ảnh snsd trong tim.I LOVE YOU,GIRL GENERATION
Tác giả: sone_4ever96@yahoo.com.vn

3 Comments:

  1. S9 là mãi mãi... t cũg thế, qah t toàn nh~ ng` k thík s9 thôi, có khi là afs nữa, thík S9 nhg nh` lúc k thể nói vs lũ bạn đc, vì bnó k thík, nhg chẳg sao cả, iêu S9 là q` của t, là q` của Sone, afs ư, sẽ chả là j` cả khi có nh~ ng` như t, như c...:D

    Trả lờiXóa
  2. Fảj rồj mặc kệ afs ha.5 sao nka,bàj vjết hay lắm.mìh thấy bạn tức afs là đúg rồj đó, nhưg để time iu S9 thì đỡ hơn.
    P/s: pạn jựt tóc 1 afs là đúg lắm.^^^

    Trả lờiXóa